Thaigames's Blog

January 2, 2011

เกมส์ใหม่ๆอัพเดทแล้ววันนี้

Filed under: บทความเกมส์ — thaigames @ 5:35 pm

เกมส์ใหม่ เกมส์ใหม่ๆอัพเดทแล้ววันนี้

  • เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ

    เกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ

    เล่นเกมส์ 37 คนเกมส์ปลูกผักแบบไทยๆ เกมส์นี้เราจะต้องลงแปลงเกษตร ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง โดยจะมีภารกิจในแต่ละวันให้ทำ วิธีการเล่นศึกษาได้จากในตัวเกมส์เลย เป็นเกมส์ฝีมือนักศึกษาไทย ที่ยอดเยี่ยมมากเกมส์หนึ่ง

  • เกมส์ปลูกผักสวนครัว เกมส์ปลูกผัก

    เกมส์ปลูกผักสวนครัว เกมส์ปลูกผัก

    เล่นเกมส์ 16 คนเกมส์ปลูกผักสวนครัว เกมส์ปลูกผัก มาปลูกผักในกระถางกันดูครับ เกมส์ปลูกต้นไม้สนุกๆ ลองเล่นกันดูน่ะครับ

  • เกมส์ปลูกดอกไม้ในสวน

    เกมส์ปลูกดอกไม้ในสวน

    เล่นเกมส์ 22 คนเกมส์ปลูกดอกไม้ในสวน เกมปลูกดอกไม้ในสวน มาเล่นเกมส์ปลูกดอกไม้ในสวนออนไลน์กัน เป็นเกมปลูกดอกไม้ในสวนสนุกๆ น่าเล่น ลองปลูกดอกไม้ในสวนกันได้ตามใจชอบเลย

  • เกมส์ปลูกผักหรรษา เกมส์ปลูกผักหรรษาออนไลน์

    เกมส์ปลูกผักหรรษา เกมส์ปลูกผักหรรษาออนไลน์

    เล่นเกมส์ 26 คนเกมส์ปลูกผักหรรษา เกมส์ปลูกผักหรรษาออนไลน์ ใครชอบปลูกผัก มาทางนี้ได้เลยครับ

  • เกมส์ทุ่งทานตะวัน

    เกมส์ทุ่งทานตะวัน

    เล่นเกมส์ 3 คนเกมส์ทุ่งทานตะวัน พร้อมเล่นเกมส์ปลูกผัก อื่นๆ ด้วย เกมส์นี้สนุกจริงๆใครไม่ลองเล่นไม่รู้เลยว่าเกมส์ทุ่งทานตะวัน สนุกจริงๆ

  • เกมส์ฟาร์มหรรษา เกมส์ปลูกผัก

    เกมส์ฟาร์มหรรษา เกมส์ปลูกผัก

    เล่นเกมส์ 22 คนเกมส์ฟาร์มหรรษา เกมส์ปลูกผัก ทำฟาร์มปลูกพืชผักเก็บเกี่ยวผลผลิตหาเงินให้ได้มาก ๆ วิธีเล่น คลิ๊กไอเท็มต่าง ๆ จากเมนูด้านล่าง ไปวางในพื้นที่กรอบสี่เหลี่ยม – Farm ทำฟาร์ม สร้างแปลงในกรอบสี่เหลี่ยม

  • เกมส์ปลูกแครอท เกมส์ปลูกผัก

    เกมส์ปลูกแครอท เกมส์ปลูกผัก

    เล่นเกมส์ 17 คนเกมส์ปลูกแครอท เกมส์ปลูกผัก มาปลูกแครอทกัน แต่ต้องคอยทุบหัวเจ้าตัวตุ่นที่จะมาทำลายแปลงผักเราด้วยนะ

  • เกมส์ฟาร์มลุงโจ เกมส์ปลูกผัก

    เกมส์ฟาร์มลุงโจ เกมส์ปลูกผัก

    เล่นเกมส์ 29 คนเกมส์ฟาร์มลุงโจ เกมส์ปลูกผัก มาปกป้องพืชที่ปลูก จากบรรดาแกะที่จะมากินผักที่เราปลูกไว้กันนะ

  • เกมส์ทำผม Hair shop เกมส์ตัดผม

    เกมส์ทำผม Hair shop เกมส์ตัดผม

    เล่นเกมส์ 6 คนเกมส์ทำผม Hair shop เกมส์ตัดผม เปิดร้านทำผมกันอีกแล้วค่ะ คุณลูกค้ารอทำนู่นทำนี่ เยอะแยะไปหมด ต้องทำให้ทันเวลานะคะ อย่าให้ลูกค้าโกรธจนหน้าดำล่ะ ร้านเจ๊งแน่นอน

  • เกมส์ทำผม Perfect Hair เกมส์ทำผม

    เกมส์ทำผม Perfect Hair เกมส์ทำผม

    เล่นเกมส์ 4 คนเกมส์ทำผม Perfect Hair เกมส์ทำผม ช่วยกันทำผมให้ลูกค้า ตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการค่ะ มีทั้งดัดผม เปลี่ยนสีผม และตัดผมค่ะ ต้องทำให้ถูกใจลูกค้านะคะ จะได้เงินเยอะๆค่ะ เมื่อมีลูกค้ามานั่งรอ ให้คลิกเม้าส์พาลูกค้ามานั่ง จากนั้นก็ทำตามคำสั่งของลูกค้าค่ะ ระวังสับสนนะคะ

  • เกมส์ร้านทำผม Cool Salon 2

    เกมส์ร้านทำผม Cool Salon 2

    เล่นเกมส์ 4 คนเกมส์ร้านทำผม Cool Salon 2 ลองมาเปิดร้านทำผมแบบครบวงจรกันค่ะ โดยเราจะต้องให้บริการลูกค้า ให้เร็วที่สุด จะได้เงินและค่าประสบการณ์ ไว้ใช้ในการซื้อของหรือจ้างคนค่ะ ใช้ปุ่มคีย์บอร์ดในการบังคับนะคะ กดสเปซบาร์เพื่อเลือกไอเท็มในรถเข็นข้างกระจกค่ะ คลิกซ้ายหรือขวาเพื่อใช้ไอเท็มกับลูกค้า สนุกมากค่ะ ลองเล่นดูได้เลยจ้า

  • เกมส์ตัดผมสไตล์สาวกิมจิ เกมส์ตัดผม

    เกมส์ตัดผมสไตล์สาวกิมจิ เกมส์ตัดผม

    เล่นเกมส์ 3 คนเกมส์ตัดผมสไตล์สาวกิมจิ เกมตัดผมสไตล์สาวกิมจิ เกมส์ตัดผม มาช่วยออกแบบทรงผมให้ได้ออกมาตามที่กำหนดไว้ วาวมาแล้วเกมนี้เกมส์ชอบเลยไม่เล่นได้ไงอย่าพลาดนะ

  • เกมส์ตัดผมสาวสวย

    เกมส์ตัดผมสาวสวย

    เล่นเกมส์ 4 คนเกมส์ตัดผมสาวสวย เกมตัดผม ตัดผมสาวสวย เกมส์ ตัดผม น่ารักๆ เมื่อเราต้องออกแบบทรงผมอันเก๋ไก๋ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ วิธีการเล่น ใช้การคลิกเมาส์เพื่อเลือกอุปกรณ์ต่าง ในการตัดแต่งทรงผมให้ออกมาสวยงาม เกมส์มันๆอย่างนี้ใครก็อยากจะเล่นวาว!รอมานาน

  • เกมส์ตัดผมใหม่ เกมตัดผมใหม่

    เกมส์ตัดผมใหม่ เกมตัดผมใหม่

    เล่นเกมส์ 4 คนเกมส์ตัดผมใหม่ เกมตัดผมใหม่ เกมส์ น่าเล่น สนุกๆ กับการรับบทเป็นช่างทำผมคอยออกแบบทรงผมให้บรรดาสาวๆ วิธีการเล่นเกมส์ เลือกช่างตัดผมที่จะให้ตัดการตัดผมจะมี 3 ขั้นตอน เวลาตัด จะมีลูกศรชี้ ตัดจนกว่าจะขึ้นขั้นตอนต่อไปขั้นที่สอง ทำสีผม เลือกสีแล้วคลิกที่ผมขั้นที่สาม ถักเปีย หรืออย่างอื่น แล้วแต่เลือกตัวละคร พอครบสามตอนก็จะแสดงผลให้ดูว่าลูกค้าพอใจหรือไม่พอ ใครคิดว่าเล่นเกมส์นี้เก่งและหมั่นใจก็เข้ามาลุย

  • เกมส์ตัดผมพาเพลิน

    เกมส์ตัดผมพาเพลิน

    เล่นเกมส์ 0 คนเกมส์ตัดผมพาเพลิน เกมตัดผมพาเพลิน เกมส์ ตัดผม เสริมสวยและแต่งทรงผมให้ไฮโซ คลิ๊กปุ่มอันซ้ายเพื่อเริ่ม เลเวลแรกจะยังเลือกผู้ช่วยไม่ได้ แต่ถ้าเรามีเงินมากพอ ก็จะสามารถจ้างผู้ช่วยมาได้ คลิ๊กปุ่มสีเขียว แล้วคลิ๊กปุ่มสีส้มเพื่อเริ่ม ปุ่มลูกศร=ควบคุมการเคลื่อนที่ เมื่อมีลูกค้าเข้ามาให้เดินไปรับลูกค้า แล้วไปยืนตรงข้างเก้าอี้ทำผม กดปุ่มSpacebar แล้วกดปุ่มลูกศรเลือกบริการตามที่ลูกค้าต้องการ ปุ่มลูกศรซ้ายหรือขวา=ให้บริการนั้นตามทิศทางที่ลูกค้าอยู่ เมื่อมาตรงเก้าอี้สระผมให้กดปุ่มลูกศรขวาหรือซ้ายเพื่อให้บริการสระผม ถ้าเป็นเครื่องอบผมให้กดปุ่มลูกศรซ้ายเพื่อเปิดสวิชต์เครื่องอบผม จบเลเวลให้คลิ๊กปุ่มรูปดาวสีเหลืองเพื่อเริ่มเล่นเลเวลต่อไป ใครคิดว่าเล่นเกมส์นี้เก่งและหมั่นใจก็เข้ามาลุย

  • เกมส์ตัดผมท่านชาย

    เกมส์ตัดผมท่านชาย

    เล่นเกมส์ 3 คนเกมส์ตัดผมท่านชาย เกมตัดผมท่านชาย เกมส์ ตัดผม ให้ผู้หญิงมาเยอะแล้ววันนี้มา เล่นเกมส์ เกมตัดผม กันบ้างดีกว่า วาวมาแล้วเกมนี้เกมส์ชอบเลยไม่เล่นได้ไงอย่าพลาดนะ

  • เกมส์ตัดผม Curl Salon

    เกมส์ตัดผม Curl Salon

    เล่นเกมส์ 1 คนเกมส์ตัดผม Curl Salon เกมตัดผม Curl Salon เกมส์ตัดผม Curl Salon มาช่วยกันตัดแต่งทรงผมสุดหรรษา วาวมาแล้วเกมนี้เกมส์ชอบเลยไม่เล่นได้ไงอย่าพลาดนะ

  • เกมส์ร้านตัดผม Barbershop

    เกมส์ร้านตัดผม Barbershop

    เล่นเกมส์ 1 คนเกมส์ร้านตัดผม Barbershop เกมร้านตัดผม Barbershop เกมส์ตัดผม มาช่วยสาวน้อยนักทำผม ตัดผมให้ลูกค้ากันนะคะ เกมส์แนว dash น่ารักดีค่ะ อ้อ ต้องทำเงินให้ได้ตามที่กำหนด และทันเวลาด้วยนะคะ ถึงจะผ่านในแต่ละด่าน วาวมาแล้วเกมนี้เกมส์ชอบเลยไม่เล่นได้ไงอย่าพลาดนะ

  • เกมส์ตัดผม Hair Cut Shop

    เกมส์ตัดผม Hair Cut Shop

    เล่นเกมส์ 5 คนเกมส์Hair Cut Shop เกมHair Cut Shop เกมส์ตัดผม Hair Cut Shop จำทรงผม หน้าตา ตามแบบที่ลูกค้าสั่ง จากนั้น ให้ตัดผม แต่งหน้า จนเสร็จ เล่นเกมส์นี้แล้วรับรองว่าเสียวทั้งมันแบบเจ๋งๆ

  • เกมส์จับผิดภาพท่องเที่ยวอังกฤษ

    เกมส์จับผิดภาพท่องเที่ยวอังกฤษ

    เล่นเกมส์ 4 คนเกมส์จับผิดภาพท่องเที่ยวอังกฤษ เกมส์จับผิดภาพ มาจับผิดภาพถ่ายจากเมืองต่างๆ ของอังกฤษกันนะ ทำให้ทันเวลาด้วยล่ะมีจับเวลาด้วยนะจ๊ะ

Create a free website or blog at WordPress.com.

